Kết quả tìm kiếm cho "mạng xã hội Facebook"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1869
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Mua sắm trực tuyến, ứng dụng giao hàng đa dạng, linh hoạt trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc được người dân chọn trong thời hiện đại. Đứng trước thách thức buộc phải đổi mới, chợ truyền thống chuyển mình để từng bước thích nghi.
Giữa kỷ nguyên số, khi mạng xã hội, video ngắn và trò chơi điện tử chiếm lĩnh không gian giải trí, sách đang dần trở thành “món ăn” kén người đọc. Tại Việt Nam, phần lớn thanh thiếu niên dành hàng giờ cho điện thoại thông minh, trong khi thói quen đọc sách đang suy giảm rõ rệt.
Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh ngày càng lan tỏa rộng rãi tới tận ấp, tổ nhân dân tự quản, khu dân cư, giúp người dân làm chủ công nghệ, thu hẹp khoảng cách số giữa khu vực nông thôn và thành thị.
Chỉ vì mang chút ơn nghĩa trong cuộc sống, H.T.P sinh năm 2008, ngụ xã Long Kiến bị các đối tượng xấu lợi dụng, tiếp tay thực hiện hành vi tuyên truyền, thông tin vu khống, bịa đặt nhằm chống phá Đảng, Nhà nước. Chỉ đến khi bị cơ quan chức năng bắt giữ, Phúc mới nhận thức được hành vi của mình là sai trái, vi phạm pháp luật.
Trong khi chi phí cho một chiến dịch quảng cáo Facebook hay Google có thể tiêu tốn hàng chục triệu đồng mỗi tháng, bạn đã bao giờ nghĩ đến một "kênh marketing" có thể hoạt động bền bỉ suốt 365 ngày với chi phí chỉ bằng một bữa ăn trưa chưa? Đó chính là sức mạnh của việc in lịch tết quà tặng - một khoản đầu tư nhỏ nhưng mang lại lợi nhuận marketing khổng lồ.
Công tác chuyển đổi số đang tác động tới nhiều ngành, lĩch vực, trong đó có lĩnh vực du lịch. Sự thay đổi này buộc các doanh nghiệp, đơn vị dịch vụ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới để thích ứng với sự thay đổi nhu cầu của du khách.
Shophouse Xanh Island đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ những lợi thế vượt trội mà không phải sản phẩm thương mại nào tại khu vực biển đảo cũng sở hữu.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.
Biệt thự Blanca City không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp mà đang là “điểm rơi” chiến lược khiến giới đầu tư miền Nam xuống tiền mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu.
Với mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường và tăng thu nhập cho doanh nghiệp (DN) và nông dân, Sở Nông nghiệp và Môi trường đã phối hợp các ngành, địa phương đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử (TMĐT) và đạt nhiều kết quả.